Mẫu nhà mái thái 7x15m

Chủ đầu tư:

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ: Đường Võ Dân, KDC Phú Hài

Nhà cấp 4 xưa nay vẫn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ hài hòa cùng công năng tiện ích. Nhất là khi không gian sống này được kết hợp cùng hơi thở hiện đại với những điểm khác biệt giúp không gian sống không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm chi phí. Với sự sáng tạo không giới hạn cùng những ý tưởng về một không gian sống tương lai từ chủ đầu tư, các ý tưởng về nhà cấp 4 7x15 ngày càng độc đáo, mới lạ, phá cách nhưng vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống. 

Lượt xem: 344 Đăng ngày: 10/04/2024
Share
Mẫu nhà cấp 4 diện tích 7x15 thường được thiết kế theo phong cách hiện đại với đường nét tối giản. Đó là lý do vì sao chúng ta có thể khẳng định rằng mẫu nhà này mang nét hài hòa khi xét về thẩm mỹ. Không gian sống truyền thống giờ đây được thổi hồn những yếu tố hết sức hiện đại đã giúp không gian sống trở nên trẻ trung, hiện đại lại rất tinh tế.
 
Có thể thấy, diện tích 7x15 không phải quá nhỏ nhưng cũng không quá rộng rãi. Vì thế, việc xây dựng theo phong cách hiện đại được ưa chuộng hơn cả là những kiểu kiến trúc cầu kỳ, rườm rà. Các đường nét, hình khối được phối kết hợp hài hòa tạo nên sự giao thoa, chuyển đổi hợp rơ, hài hòa mà ít thiết kế nhà nào có được điều này.

KHÔNG GIAN SỐNG ĐẦY ĐỦ, TIỆN NGHI

 
Tuyệt vời không chỉ nằm ở ngoại thất mà ngay cả mặt bằng công năng nội thất của ngôi nhà mới chính là điều đặc biệt. Hiếm có mẫu nhà nào như nhà cấp 4 7x15 với một mặt sàn duy nhất mà vẫn mang đến một không gian sống đủ đầy cho gia đình. Mẫu nhà cấp 4 này còn được đề cao về công năng bởi việc thiết kế, thi công đơn giản hơn so với các kiểu dáng nhà khác như nhà cao tầng hay nhà 1 tầng dạng ống.
 
Với diện tích 7x15m, tùy theo nhu cầu từ gia chủ mà có thể thiết kế nhà 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hay thậm chí 4 phòng ngủ. Ngoài ra, còn là nhiều tiện ích xung quanh khác giúp gia đình có được cuộc sống đủ đầy, quây quần, hạnh phúc bên nhau. Đây quả là mẫu nhà “nhỏ mà có võ”, chỉ với 7x15m nhưng nó cung cấp và đáp ứng được toàn bộ nhu cầu về sinh hoạt của gia đình.
 

CHI PHÍ THIẾT KẾ, THI CÔNG GIÁ RẺ

 
Nhiều người lựa chọn mẫu nhà diện tích 7x15m với lý do là chi phí rẻ. Điều này hoàn toàn phù hợp bởi ngân sách là một yếu tố quan trọng quyết định đến việc xây nhà có thành công hay không. Với những cặp vợ chồng mới cưới hay kinh tế gia đình chỉ ở mức trung bình khá thì việc lựa chọn các mẫu nhà như nhà cấp 4 7x15 để xây dựng tiết kiệm chi phí là điều đương nhiên.
 
Mẫu nhà chỉ với 1 mặt sàn duy nhất nên chi phí thông thường sẽ dưới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, mỗi mẫu nhà sẽ có chi phí khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu xây dựng cũng như các yếu tố khác như phong cách xây dựng, kiểu dáng mái, trang trí, vật tư xây dựng,... Nhưng có thể khẳng định rằng nhà cấp 4 vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình với ngân sách nhỏ mà vẫn sở hữu không gian sống tiện nghi.
 

Sau đây là những hình ảnh thi công của dự án: 

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại